1832716 tn?1318589754
hepa ?
hi , student plan ako ,
and natatakot acu na baka may hepa ko , dahil sa paninilaw ng mata ko .
ano bang dapat kong gawin , ayokong mag-stop ng study dahil ako lang inaasahan samin .

anong bang sintomas at gamot dito ?

may solusyon ba ? :(
Cancel
6 Answers
Page 1 of 1
1738923 tn?1327330269
If ur having yellowish eyes then its called jaundice and it is one of the symptoms of hepb. If u have hepb then u have an acute infection and adulta that are exposed to it have 90- 95% chance of clearing it after a few months :)
Comment
Cancel
Comment
Avatar universal
Comment
Comment
Comment
Post Comment
1832716 tn?1318589754
so theres a big chance dat my eyes will back in the normal ?
but how ?
Comment
Cancel
Comment
Avatar universal
Comment
Comment
Comment
Post Comment
1738923 tn?1327330269
Yup

Wait for a few weeks or  months
Comment
Cancel
Comment
Avatar universal
Comment
Comment
Comment
Post Comment
1832716 tn?1318589754
ok po .

sana as soon as possible .
na'istress ako ih .
Comment
Cancel
Comment
Avatar universal
Comment
Comment
Comment
Post Comment
1738923 tn?1327330269
just go to the doctor and have this test

HBSAG- titre

this test will confirm if you have it.
Comment
Cancel
Comment
Avatar universal
Comment
Comment
Comment
Post Comment
Avatar universal
Merun po b pag asa gumaling ung nahawa lng xa? Plz reply po at anu po dpat gwin kz po nging reactive ang hepa n asawa q plzz reply po naawa po kz aq dti nmn eh nakapasa xa s ibang company ito lng huli n bumagxak xa kz merun dw hepa b wala kz xang bakuna may pag asa p po b?
Comment
Cancel
Comment
Avatar universal
Comment
Comment
Comment
Post Comment
Your Answer
Avatar universal
Answer
Do you know how to answer? Tap here to leave your answer...
Answer
Answer
Post Answer
A
A
Blank
Weight Tracker
Weight Tracker
Start Tracking Now
Hepatitis B Community Resources